Autoplay
Autocomplete
บทเรียนก่อนหน้านี้
บทเรียนถัดไป
การพาณิชย์ดิจิทัลเชิงกลยุทธ์
บทที่ 1 กลยุทธ์การใช้ประโยชน์จากข้อมูลสู่การพาณิชย์ดิจิทัล ใช้เวลาการศึกษาในส่วนนี้ประมาณ 60 นาที
เกริ่นนำเนื้อหารายวิชา (2:35)
สรุปแนวคิดการใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อนเพื่อกำหนดกลยุทธ์ (3:26)
แนวคิดการใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อนเพื่อกำหนดกลยุทธ์ (4:34)
การใช้ประโยชน์จากข้อมูลสู่การสร้างกลยุทธ์ (12:25)
สรุปแนวคิดเกี่ยวกับ Data Driven Marketing (4:54)
แนวคิด Data Driven Marketing (9:56)
สรุปความชัดเจนของคำศัพท์ระหว่างการพาณิชย์ดิจิทัลและการตลาดดิจิทัล (8:06)
บทที่ 2 การกำหนดเป้าหมายด้านการตลาดและช่องทางการตลาด ใช้เวลาการศึกษาในส่วนนี้ประมาณ 30 นาที
การกำหนดเป้าหมายด้านการตลาด (9:38)
ช่องทาการตลาดในยุคดิจิทัล (7:01)
จุดสัมผัสบริการตาม Customer Journey (11:35)
บทที่ 3 แนวทางในการดำเนินกลยุทธ์สำหรับการตลาดออนไลน์ ใช้เวลาการศึกษาในส่วนนี้ประมาณ 30 นาที
กลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์ ด้วยการขับเคลื่อนโดยข้อมูล (9:21)
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและการพาณิชย์ดิจิทัล (12:25)
บทที่ 4 ลักษณะของข้อมูลประเภทต่างๆ ใช้เวลาการศึกษาในส่วนนี้ประมาณ 30 นาที
ลักษณะของข้อมูลประเภทต่างๆ (10:58)
PDPA (14:45)
บทที่ 5 ฝึกปฏิบัติการด้านการเก็บข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล ใช้เวลาการศึกษาในส่วนนี้ประมาณ 30 นาที
การเก็บข้อมูลและการพัฒนากลยุทธ์ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูล (12:04)
ตัวอย่าง การเก็บข้อมูลและการพัฒนากลยุทธ์จากข้อมูลที่มีอยู่ (8:07)
บทที่ 6 ความรู้พื้นฐานการใช้งาน Data Visualization เป็นการศึกษาผ่านองค์ความรู้จากแหล่งข้อมูลภายนอก โดย Video ที่นำเสนอใช้เวลาในการนำเสนอประมาณ 2 ชั่วโมง
ความหมายของ Data Visualization (เวลาในการเรียนรู้ 10 นาที)
การใช้งาน Google Data Studio ยังสามารถใช้งานร่วมกับไฟล์ Excel ได้ (เวลาในการเรียนรู้ 5 นาที)
Google Data Studio Crash Course (English Version) เวลาในการเรียนรู้ 2 ชั่วโมง
บทที่ 7 เทคโนโลยีด้านการตลาดสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล ใช้เวลาในการเรียนรู้ในส่วนนี้ประมาณ 15 นาที
เทคโนโลยีด้านการตลาดสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล (12:46)
บทที่ 8 การจัดรูปแบบรายงานและปรับแต่งการนำเสนอให้เหมาะสม ใช้เวลาในการเรียนรู้ในส่วนนี้ประมาณ 60 นาที
การจัดรูปแบบรายงานและปรับแต่งการนำเสนอให้เหมาะสม (10:50)
เริ่มต้นการใช้งาน Google Data Studio เวลาในการเรียนรู้ประมาณ 40 นาที
บทที่ 9 กลยุทธ์การตลาดผ่าน Social Media ใช้เวลาสำหรับการเรียนรู้ในส่วนนี้ประมาณ 1 ชั่วโมง
กลยุทธ์การทำการตลาดผ่าน Facebook และ LINE (11:35)
กลยุทธ์การทำการตลาดผ่าน Instagram และ Twitter (11:04)
กลยุทธ์การทำการตลาดผ่าน Youtube และ TikTok (12:25)
กลยุทธ์การทำการตลาดผ่านช่องทางอื่นๆ (Website&Mobile) (10:23)
สรุปความแตกต่างของการดำเนินการใน Social Media Platform ต่างๆ (10:16)
บทที่ 10 สายอาชีพด้านการตลาดดิจิทัล ใช้เวลาสำหรับการเรียนรู้ในส่วนนี้ประมาณ 10 นาที
สายอาชีพด้านการตลาดดิจิทัล (7:01)
บทที่ 11 การตลาดผ่านวิดีโอคอนเทนต์
ข้อแนะนำเบื้องต้นสำหรับการสร้างวิดีโอคอนเทนต์เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ (9:48)
การเปรียบเทียบการดำเนินการสร้างวิดีโอคอนเทนต์และการเขียนบล็อก (6:54)
กลยุทธ์การผลิตวิดีโอคอนเทนต์และแคมเปญทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า (7:06)
ท่านได้มาถึงส่วนสุดท้ายของเนื้อหาแล้ว และท่านได้เรียนเนื้อหาในรายวิชาจนครบแล้ว
กลยุทธ์การผลิตวิดีโอคอนเทนต์และแคมเปญทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า
เนื้อหายังไม่สามารถเข้าถึงได้
If you're already enrolled,
you'll need to login
.
Enroll in Course to Unlock