การพาณิชย์ดิจิทัลเชิงกลยุทธ์
ศึกษาเกี่ยวกับแนวคิดเชิงกลยุทธ์ในการพาณิชย์ดิจิทัลที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่าให้ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ธุรกิจเลือกใช้ การวางแผนเชิงกลยุทธ์ เทคนิคในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อตรวจสอบความต้องการของลูกค้า การพัฒนาแผนปฏิบัติงาน การจัดกิจกรรมที่ตอบสนองต่อแผนปฏิบัติงานเชิงกลยุทธ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า การติดตามควบคุมกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติงานเชิงกลยุทธ์ในการพาณิชย์ดิจิทัล กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้องกับการจัดทากลยุทธ์สาหรับการพาณิชย์ดิจิทัล
เนื้อหาประจำบทเรียน
Available in
days
days
after you enroll
- เกริ่นนำเนื้อหารายวิชา (2:35)
- สรุปแนวคิดการใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อนเพื่อกำหนดกลยุทธ์ (3:26)
- แนวคิดการใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อนเพื่อกำหนดกลยุทธ์ (4:34)
- การใช้ประโยชน์จากข้อมูลสู่การสร้างกลยุทธ์ (12:25)
- สรุปแนวคิดเกี่ยวกับ Data Driven Marketing (4:54)
- แนวคิด Data Driven Marketing (9:56)
- สรุปความชัดเจนของคำศัพท์ระหว่างการพาณิชย์ดิจิทัลและการตลาดดิจิทัล (8:06)
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
Available in
days
days
after you enroll
- ข้อแนะนำเบื้องต้นสำหรับการสร้างวิดีโอคอนเทนต์เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ (9:48)
- การเปรียบเทียบการดำเนินการสร้างวิดีโอคอนเทนต์และการเขียนบล็อก (6:54)
- กลยุทธ์การผลิตวิดีโอคอนเทนต์และแคมเปญทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า (7:06)
- ท่านได้มาถึงส่วนสุดท้ายของเนื้อหาแล้ว และท่านได้เรียนเนื้อหาในรายวิชาจนครบแล้ว