Autoplay
Autocomplete
บทเรียนก่อนหน้านี้
บทเรียนถัดไป
การจัดการเรียนการสอนแนวทาง ทวิ/พหุภาษา โดยใช้ภาษาแม่เป็นฐาน ระดับชั้นอนุบาล 3 (สำหรับผู้ที่ผ่านรายวิชา ระดับชั้น อนุบาล 2 มาแล้ว)
บทนำ
คำอธิบายรายวิชา
ขั้นตอนการเรียนในรายวิชา และ ช่องทางสำหรับติดต่อผู้สอน
เอกสารประกอบการเรียน
หน่วยที่ 1 ภาพรวมการจัดการเรียนการสอน แนวทางทวิ/พหุภาษา
ความสำคัญของภาษาแม่ในระดับชั้นอนุบาล (3:54)
หน่วยที่ 2 ภาพรวมของสื่อที่ใช้ในระดับอนุบาล 3
วีดีโอแนะนำสื่อที่ใช้ในระดับอนุบาล3 (8:42)
ความหมายและวัตถุประสงค์ของหนังสือเล่มใหญ่ (2:51)
ความหมายเเละวัตถุประสงค์ของหนังสือเล่มเล็ก (2:17)
หน่วยที่ 3 การพัฒนาและผลิตสื่อสำหรับใช้ในการสอนภาษา
การพัฒนาและผลิตสื่อสำหรับใช้ในการสอนภาษา (5:05)
การพัฒนาหนังสือเล่มใหญ่ (8:19)
การผลิตหนังสือเล่มใหญ่ (9:42)
การพัฒนาหนังสือเล่มเล็ก (6:46)
การผลิตหนังสือเล่มเล็ก (6:22)
การพัฒนาแบบเรียนอ่านเขียนภาษาถิ่น (12:13)
หน่วยที่ 4 กระบวนการและวิธีการสอนภาษาที่หนึ่ง
กระบวนการและวิธีการสอนภาษา (12:56)
วิธีการสอนและตัวอย่างการสอนหนังสือเล่มใหญ่ (16:39)
วิธีการสอนและตัวอย่างการสอนหนังสือเล่มเล็ก (13:39)
วิธีการสอนและตัวอย่างการสอนแบบเรียนอ่านเขียนภาษาถิ่น (9:53)
หน่วยที่ 5 กระบวนการและวิธีการสอนภาษาไทย(ภาษาที่สอง)
กิจกรรมการสอนฟังและพูดภาษาไทย (8:04)
หน่วยที่ 6 การจัดประสบการณ์รูปแบบรายวิชา
แผนการสอนระดับชั้นอนุบาล 3 (7:00)
หน่วยที่ 7 การวัดและประเมินผลแนวทางทวิ/พหุภาษาโดยใช้ภาษาแม่เป็นฐาน
การวัดและประเมินผลผู้เรียน ระดับชั้น อนุบาล 3 ตามแนวทางทวิ/พหุภาษา (6:36)
สรุป
แบบทดสอบหลังเรียน Posttest
แบบประเมินความพึงพอใจ
แผนการสอนระดับชั้นอนุบาล 3
เนื้อหายังไม่สามารถเข้าถึงได้
If you're already enrolled,
you'll need to login
.
Enroll in Course to Unlock